วิธีดูราคาบอล ufabet แดงเดือดยกแรก!คล็อปป์ให้สัมภาษณ์หลังหงส์บุกมาเจ๊าผี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม”หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์หลังพาทีมบุกมาเสมอ”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เกมแดงเดือดยกแรก ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019-20 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา
“เราทำได้ดีนะ แต่ยังไม่พอที่จะเอาชนะหรือน่าจะชนะในเกมนัดนี้ได้ เราเสียประตูก่อนที่จะตีเสมอได้ในครี่งหลัง เราปรับอะไรบางอย่างในการลงเล่นครึ่งหลัง มีการเปลี่ยนตำแหน่งเล็กน้อย ทำให้เกมดูดีขึ้นทันที และทำประตูตีเสมอได้”
“เราไม่พอใจฟอร์มการเล่นโดยรวม เราคาดหวังว่าเราจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่วันนี้เราทำไม่ได้ ประตูที่เราเสีย ผู้ตัดสินปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป เพราะเขาเช็กวีเออาร์แล้ว แต่วีเออาร์บอกว่ามันไม่ชัดเจน นี่มันไม่สมเหตุสมผลเลย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล มีโบนัส อยากได้ไป!? คล็อปป์ชมมาร์ติเนลลี่แข้งแห่งทศวรรษ

ufabet app VARยังมีปัญหา!โซลชาชี้จุดโทษแรกผีไม่ควรได้

UFABETWINS คัมแบ็กซ้อม!!อัพเดทคืบหน้าอาการล่าสุดเอแดร์สัน