สูตรแทงบอล ได้ชัวร์ อันเชล็อตติบอก!เดี๋ยวโทรจีบบร๊ะเจ้า

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมนาโปลี ออกมากล่าวขำๆ ว่าเขาจะโทรหา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าของทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ในเรื่องย้ายเข้าสู่ทีม หลังบร๊ะเจ้าได้อ่อยว่าอยากกลับมาเล่นในอิตาลี อีกครั้ง
“ผมจะโทรหาเขาและบอกว่าพวกเรารอเขาอยู่! ผมมีความรู้สึกดีๆ ต่อเขาและได้เห็นเขาทำ 29 ประตูจาก 30 เกมในเมเจอร์ลีก ฉะนั้น หลังจากผมโทรคุยกับเขาแล้ว ผมจะบอกให้คุณรู้นะว่าจะเป็นยังไงต่อไป!”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล มีโบนัส อยากได้ไป!? คล็อปป์ชมมาร์ติเนลลี่แข้งแห่งทศวรรษ

ufabet app VARยังมีปัญหา!โซลชาชี้จุดโทษแรกผีไม่ควรได้

UFABETWINS คัมแบ็กซ้อม!!อัพเดทคืบหน้าอาการล่าสุดเอแดร์สัน