ผลบอลเมื่อคืน UFABET แม้ทีมห่วย! โซลชาเชื่อเด เคอาไปได้สวยกับผีแน่

“ทุกครั้งเราพยายามรั้งคนที่เราอยากใช้ไว้ต่อไป แม้ว่ามันต้องใช้เวลานานในการหารือกับเด เคอา แต่เขาก็มีความสุขกับเรื่องนี้ คุณคงได้เห็นฟอร์มของเขากับเลสเตอร์แล้ว เมื่อเขาเลิกลังเลและกลับมามีสมาธิ มันทำให้ทุกคนอุ่นใจอีกครั้งที่มีเขาอยู่ข้างหลัง”
“ผมเชื่อว่าเราคงได้เห็นฝีมือที่ยอดเยี่ยมยิ่งกว่านี้ออกมาจากเขา เพราะเขายังมีอายุน้อย ตอนที่ฟาน เดอร์ ซาร์เข้ามาในทีมของเรา เขาก็อายุ 35 ปีแล้ว ผมมั่นใจว่าเด เคอาคงเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของแมนฯยูต่อไปอย่างแน่นอน”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล มีโบนัส อยากได้ไป!? คล็อปป์ชมมาร์ติเนลลี่แข้งแห่งทศวรรษ

ufabet app VARยังมีปัญหา!โซลชาชี้จุดโทษแรกผีไม่ควรได้

UFABETWINS คัมแบ็กซ้อม!!อัพเดทคืบหน้าอาการล่าสุดเอแดร์สัน