ผลบอลเมื่อคืน UFABET กูจะย้าย! ชาคิรี่ลั่นไม่ปลื้มสถานะสำรองอดทนหงส์

“ผมผิดหวังกับสถานการณ์ตอนนี้ แต่คุณต้องรับมือและยอมรับความเป็นไปของสถานการณ์ที่ว่าให้ได้ อย่างน้อยตอนนี้ผมก็ยังมีชื่ออยู่ในทีม”
“ผมยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม เรามีโค้ชที่ยอดเยี่ยม เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีบรรยากาศครอบครัวร่วมกันที่นี่ ผมหวังว่าเราจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองให้ได้”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เว็บแทงบอล มีโบนัส อยากได้ไป!? คล็อปป์ชมมาร์ติเนลลี่แข้งแห่งทศวรรษ

ufabet app VARยังมีปัญหา!โซลชาชี้จุดโทษแรกผีไม่ควรได้

UFABETWINS คัมแบ็กซ้อม!!อัพเดทคืบหน้าอาการล่าสุดเอแดร์สัน